Kết nối
Chính sách bảo hành
08/12/2023

Nội dung chính sách bảo hành

Dưới đây là những chính sách bảo hành mà khách hàng khi có nhu cầu cần nắm rõ là:

  • Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất sẽ được LUXURY AGARWOOD đổi theo hình thức 1:1. Tuy nhiên quy trình đổi hàng chỉ được áp dụng trong vòng 15 ngày sau khi bạn mua hàng tại LUXURY AGARWOOD.
  • LUXURY AGARWOOD bảo hành 100% và vĩnh viễn đối với khách hàng thay dây sản phẩm vòng trầm.
  • LUXURY AGARWOOD bảo hành 1 đổi 1 với các sản phẩm được tặng hay kích thước không phù hợp với bạn trong thời gian là 3 ngày.
  • Khách hàng khi mua sản phẩm trầm cảnh, tượng trầm được LUXURY AGARWOOD miễn phí hỗ trợ vệ sinh, xông trầm 1 năm 1 lần tại chính showroom của khách hàng.
  • LUXURY AGARWOOD áp dụng bảo hành cho các sản phẩm là: tượng trầm, vòng trầm, trầm cảnh.
  • LUXURY AGARWOOD không áp dụng bảo hành cho những phụ kiện đi kèm với sản phẩm trầm như: Đá, Mạ vàng, Mạ đá, Charm…

Điều kiện chính sách bảo hành

Để sản phẩm có thể được LUXURY AGARWOOD bảo hành theo đúng chính sách bảo hành mà chúng tôi đưa ra. Bạn cần đảm bảo sản phẩm trầm hương mua tại LUXURY AGARWOOD bị lỗi do phía nhà sản xuất chứ không phải khách hàng. Chính vì thế mà khi khi khách mua hàng theo hình thức trực tiếp hay online. Chúng tôi đều đưa ra lời khuyên: khách hàng cần kiểm tra hàng thật kỹ trước khi thanh toán cho nhân viên.

Sản phẩm trầm hương còn thời gian bảo hành theo thông tin ngày, giờ mua hàng tại LUXURY AGARWOOD. Chúng tôi sẽ đăng ký thông tin mua hàng của bạn trên cổng bảo hành điện tử của LUXURY AGARWOOD. Vì thế khách hàng cần cung cấp chính sách thông tin cá nhân, số điện thoại khi mua hàng.

Các trường hợp không được bảo hành

Dưới đây là quy định về các trường hợp khách hàng mua sản phẩm trầm hương của LUXURY AGARWOOD sẽ không được bảo hành. Quý khách hàng cần lưu ý đó là những trường hợp sau:

  • Sản phẩm trầm hương của bạn đã quá thời gian được bảo hành theo quy định của LUXURY AGARWOOD.
  • Sản phẩm trầm hương của bạn gặp phải các vấn đề như: Bị mòn, bị nứt, bị mẻ, đứt, gãy, bị bể…Các vấn đề xảy ra đối với sản phẩm là do quá trình sử dụng của khách hàng.
  • Sản phẩm không nằm trong danh mục hàng mà bạn đã mua tại LUXURY AGARWOOD.
  • Khách hàng khi không cung cấp đúng số điện thoại của mình để mua hàng tại LUXURY AGARWOOD. Sản phẩm của bạn khi mua cũng sẽ không được bảo hành theo chính sách quy định của LUXURY AGARWOOD.
  • Sản phẩm mua tại cửa hàng khác không nằm trong hệ thống bán hàng của LUXURY AGARWOOD.

Quy trình bảo hành

Khách hàng khi muốn bảo hành cho sản phẩm trầm mua tại LUXURY AGARWOOD. Bạn cần áp dụng quy trình bảo hành như sau:

Bước 1: Liên hệ để nhận bảo hành sản phẩm tại LUXURY AGARWOOD

Với khách hàng ở xa không có điều kiện đến tại cửa hàng của LUXURY AGARWOOD để bảo hành sản phẩm. Quý khách hàng vui lòng liên hệ với LUXURY AGARWOOD qua số điện thoại 0904.19.2828 hoặc liên hệ trực tiếp tại website để xác nhận bảo hành sản phẩm. Bằng cách, bạn cung cấp các thông tin về sản phẩm mua tại LUXURY AGARWOOD:

  • Mã số đại lý.
  • Mã số sản phẩm bạn được cấp khi mua  hàng tại LUXURY AGARWOOD.
  • Hình ảnh sản phẩm được chụp lại trước khi bảo hành.
  • Số điện thoại đăng ký khi mua hàng tại LUXURY AGARWOOD.

Khách hàng sau khi cung cấp thông tin về sản phẩm bảo hành xong. Nhân viên của LUXURY AGARWOOD sẽ hướng dẫn quý khách gửi sản phẩm về cửa hàng để tiến hành bảo hành. Với khách hàng đến tại cửa hàng thì bạn sẽ được hướng dẫn cụ thể về quy trình bảo hành tại LUXURY AGARWOOD.

Bước 2: Nhận sản phẩm bảo hành

Sản phẩm sau khi được gửi đến trung tâm bảo hành của LUXURY AGARWOOD sẽ được thông báo đến với khách hàng. Sau đó, nhân viên sẽ tiến hành bảo hành sản phẩm trong thời gian từ 7 đến 30 ngày hoặc sớm hơn.

Khách hàng cần chọn 1 trong 2 hình thức nhận hàng sau khi bảo hành sản phẩm xong, đó chính là:

  • Khách hàng đến tại Showroom và trực tiếp nhận sản phẩm sau khi bảo hành xong. Nhân viên của LUXURY AGARWOOD sẽ hướng dẫn bạn nhận lại sản phẩm bảo hành theo quy định của cửa hàng.
  • Khách hàng nhận sản phẩm bảo hành xong qua đường bưu điện. Tuy nhiên chi phí vận chuyển hay sản phẩm có gặp phải vấn đề gì khách hàng phải chịu.

Quý khách hãy liên hệ ngay cho LUXURY AGARWOOD qua số điện thoại hoặc Zalo 0904.19.2828. Để được nhân viên tư vấn về vấn đề thắc mắc khác liên quan tới chính sách bảo hành của chúng tôi. Chúc Quý khách hàng sẽ tìm và chọn mua được sản phẩm trầm phù hợp tại LUXURY AGARWOOD.

Hotline