Kết nối
Đeo vòng tay phong thủy như thế nào mới đúng cách?
30/08/2022

Nhắc đến vòng tay phong thủy ắt hẳn không còn lạ gì với nhiều người. Vòng phong thủy được mệnh danh là một loại vòng mang lại công năng kì diệu khó giải thích nhưng đã được rất nhiều người chứng minh. Vậy nhưng đeo vòng tay phong thủy như thế nào mới đúng cách thì không phải ai cũng rõ.

Vòng tay phong thủy là gì?
Phong thủy là một nguồn năng lượng xung quanh mỗi người, nó có thể tốt xấu tùy thuộc vào mệnh và sự ảnh hưởng của những nguồn năng lượng khác. Nhiều người tin vào phong thủy là bởi vì khi hợp phong thủy sẽ đem đến bình an, may mắn và tài lộc cho người đeo.
 
Nhiều người mong muốn chiêu được tài lộc nên tìm cách để “hợp phong thủy”. Họ tìm mua những món đồ vật linh thiêng và sắp xếp chúng hợp lý xung quanh nơi làm việc và nơi ở. Và vòng tay phong thủy chính là một món đồ được săn lùng vì ý nghĩa tương tự. Hơn nữa, vòng tay phong thủy lại rất dễ tìm và mang tính thời trang cao nên càng được ưa chuộng nhiều hơn.
 
Vòng Tay Trầm Hương Cỏ 4 Lá May Mắn
 
Vòng tay phong thủy cũng có rất nhiều loại như vòng tay đá, vòng gỗ, vòng chỉ đỏ, vòng vàng bạc…. Tuy nhiên nhiều người vẫn tin rằng vòng tay phong thủy từ gỗ sẽ đem đến nhiều công năng nhất cho người đeo. Vì gỗ vốn là sự gắn kết giữa thân và cành lá, được nuôi dưỡng từ thiên nhiên và đất mẹ.
 
Cách chọn vòng tay phong thủy
Chọn vòng hợp mệnh
Vì là vòng tay phong thủy nên không thể chọn đại một chiếc vòng để đeo được, vì nếu như vậy sẽ không phát huy hết được công năng mà chiếc vòng mang lại. Nên nhất định phải xem xét kỹ mệnh của người đeo là gì. Theo thuyết ngũ hành, chọn màu hợp mệnh chính là một trong những nguyên tắc hợp phong thủy nhất
  • Mệnh Kim tương sinh với màu vàng, tương hợp với màu trắng.
  • Mệnh Mộc tương sinh với màu đen, tương hợp với màu xanh lục
  • Mệnh Thủy tương sinh với màu trắng, tương hợp với màu xanh lam
  • Mệnh Hỏa tương sinh với màu xanh lục, tương hợp với màu đỏ
  • Mệnh Thổ tương sinh với màu đỏ, tương hợp với màu vàng.

 

 
Chọn vòng hợp kích thước tay
Đeo vòng phong thủy cần phải xem kỹ chiếc vòng đó có hợp với tay hay không bởi lẽ nó sẽ theo bạn đến bất cứ đâu. Để vòng tôn lên nét đẹp và sự quý phái của người đeo thì càng phải chọn một chiếc vòng vừa vặn
 
 
Chọn vòng hợp mục đích người đeo
Vòng phong thủy cũng có khá nhiều loại như vòng chủ yếu cầu an, vòng cầu tình duyên hay vòng câu tài lộc, phú quý. Do vậy nếu muốn đeo vòng phong thủy để cải thiện vận mệnh thì cần biết mình thật sự mong muốn điều gì từ chiếc vòng này.
 
Ví dụ nếu bạn chọn đeo vòng tay gỗ Trầm Hương với mục đích cầu an thì nên chọn những chuỗi vòng 108 hạt Trầm; nếu đeo vòng vì mục đích cầu tình duyên thì có thể chọn vòng tay Trầm Hương Hồ Ly. Còn nếu muốn tích hợp tất cả vào một chiếc vòng thì có thể đeo bất kỳ vòng Trầm Hương nào vì đơn giản vòng Trầm Hương được biết đến là một bảo vật tự nhiên đem lại bình an và tài lộc cho người đeo.

 
Cách bảo quản vòng tay phong thủy
Điều cấm kỵ khi đeo vòng tay phong thủy là không được để vòng vỡ, nếu như v sẽ đem lại xui xẻo. Cho nên nhiều người ngại mang vòng tay đá là vì lí do đó. Và họ thường đeo những loại vòng tay gỗ nhẹ nhưng cứng rắn. Khi đeo vòng gỗ thì bạn nên tránh nước vì như vậy sẽ làm giảm giá trị và thẩm mỹ chiếc vòng. Nhiều cơ sở bán vòng có dịch vụ đánh bóng lại hạt rất tiện lợi.
Hotline