Kết nối
Công dụng thạch anh tóc xanh
30/08/2022
Thạch anh là cấu trúc có trật tự nhất trong tự nhiên bởi vì chúng có trạng thái entropy cực thấp. Entropy là thước đo trạng thái thiệt động của một hệ. Cấu trúc tinh thể của Thạch anh dao động và tạo ra tần số rung động phát xạ năng lượng. Điều này giúp cân bằng năng lượng của con người và mang lại trạng thái trật tự trong cơ thể, có lợi cho cải thiện bệnh tật và tăng cường sức khỏe
 
Thạch anh tóc xanh là biến thể của thạch anh tóc, đem lại những lợi ích tuyệt vời cho người mệnh Mộc, đặc biệt là mệnh Hỏa.
 
 
Nguồn gốc của thạch anh tóc xanh
Thạch anh được tìm thấy ở mọi nơi trên thế giới, thạch anh tóc xanh là 1 dạng biến thể của thạch anh, bên trong có những tạp chất màu xanh lá dạng sợi giống như tóc, nhờ những sợi tóc xanh lá này mà thạch anh tóc được xem là loại đá có nguồn năng lượng kỳ diệu,  sợi tóc giúp cải thiện tâm trạng kết hợp cùng thạch anh mang lại năng lượng tích cực. Vì thế mà nhiều người đánh giá rằng thạch anh tóc còn có năng lượng đáng ngạc nhiên hơn cả thạch anh nguyên chất.
 
Người ta đánh giá thạch anh tóc xanh trên nhiều tiêu chí, chất đá càng trong và tóc bên trong càng nhiều đá càng có giá trị.
 
 
Thạch anh tóc xanh thích hợp cho người mạng nào?
Như đã nói trước đó, thạch anh tóc xanh là lựa chọn lý tưởng cho những người mệnh Mộc( đá bản mệnh) và người mệnh Hỏa( đá tương sinh), đối với những người mệnh Thổ và Thủy thì nên tránh loại đá này. Trải qua hàng ngàn năm hội tụ tinh hoa trời đất, thạch anh tóc xanh rất được người mê đá ưa chuộng bởi hình thức độc đáo lạ mắt và tuyệt đẹp, bên cạnh đó, thạch anh tóc xanh cũng ẩn chứa nguồn năng lượng mạnh mẽ riêng biệt rất phù hợp với những ai hợp mệnh.
 
 
Công dụng của thạch anh tóc xanh
Khía cạnh sức khỏe
  • Thạch anh tóc xanh giúp đem lại cảm giác an toàn, giảm thiểu căng thẳng mệt mỏi, giúp duy trì tâm trạng thoải mái và đầu óc sáng suốt để giải quyết vấn đề nhanh chóng nhất
  • Tăng sự tự tin, dũng cảm để vượt qua mọi khó khăn thách thức
  • Cân bằng cảm xúc với những người nóng tính, hay khó chịu, cải thiện các mối quan hệ trong cuộc sống
  • Giúp ngủ ngon và sâu giấc, giảm bóng đè, tạo năng lượng làm việc tốt hơn cho hệ tim mạnh, miễn dịch và thần kinh
 
Về mặt phong thủy
Người ta quan niệm rằng đá thạch anh tóc xanh mang lại may mắn về sự nghiệp, người sở hữu thạch anh tóc xanh sẽ được nhiều tài lộc và thuận lợi trong kinh doanh. Ngoài ra, đá còn hỗ trợ về đường tình duyên, tìm kiếm tình yêu và giữ gìn hôn nhân hạnh phúc, trọn vẹn và giải trừ vận hạn, xui xẻo.
Hotline